วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

มิลาน โยวิช ยัน หากลูกชายทำผิดก็ต้องได้รับโทษ

มิลาน โยวิช บิดาของกองหน้าดาวดัง ราชันชุดขาว ออกมายืนยัน หาก ลูก้า โยวิช ทำผิดกฎการกักตัวจริงๆ เขาก็จำเป็นต้องไปติดคุก



มิลาน โยวิช พ่อแท้ๆของ ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย ของทีม เรอัล มาดริด ระบุ หากลูกชายของตนทำผิดกฎการกักตัวจริงๆ เขาก็จำเป็นต้องติดคุกตามกฎหมาย และได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนมีผลตรวจว่าไม่ติดเชื้อโควิด-19 ในการตรวจทั้ง 2 ครั้ง แถมอยู่ที่บ้านตลอดด้วย ดูบอลสด
ที่จริงกองหน้าของราชันชุดขาว ต้องกักตัวอยู่ในที่พักของตัวเอง ที่ประเทศสเปน หลังจากกำลังเกิดการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่เขาเดินทางกลับไปที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย ก่อนที่จะมีการเปิดเผยภาพที่อ้างว่าเขาไปฉลองวันเกิดให้ โซเฟีย แฟนสาวอย่างร่าเริง จนทำให้แข้งวัย 22 ปี โดนหลายคนตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีการมองกันว่าเขาควรจะต้องโดนลงโทษทางกฎหมายด้วย ufabet777
ทางด้านมิลาน โยวิช ผู้เป็นพ่อออกมาแจ้งว่า “ลูกชายของตนเองเคยโดนตรวจไป 2 รอบ และผลตรวจทั้ง 2 รอบก็เป็นลบ ไม่ได้ติดเชื้อดังกล่าว นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเดินทางมาที่เซอร์เบียได้ ตอนนี้สถานการณ์มันดูเมือนว่าเขาเป็นฆาตกรที่เลวร้ายสุดๆ แล้ว ถ้าเขาจำเป็นต้องติดคุกเพราะเรื่องนี้แล้วล่ะก็ เขาก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องไปติดคุก”  หนังใหม่
ผู้เป็นพ่อยังได้กล่าวอีกว่า”เขาต้องติดคุกก็ต่อเมื่อเขามีความผิดจริงๆ เท่านั้น ผมจะสนับสนุนการตัดสินใจดังกล่าวถ้าหากเขาทำเรื่องผิดจริงๆ แต่หลังจากมาถึงกรุงเบลเกรดแล้วน่ะ เขาก็อยู่ที่บ้านตลอดเลยนะ โซเฟีย กำลังตั้งท้องอยู่ และไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ มันมีการโพสต์ภาพตอนที่ทั้งคู่กำลังสนุกสนานกันเต็มที่ก็จริง แต่มันเป็นภาพตอนที่พวกเขาอยู่ที่สเปนต่าง
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น