วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

โจนาธาน กรีนนิ่ง แนะนำทีมเก่า ควรดึงใครเสริมกลาง

โจนาธาน กรีนนิ่ง อดีตผู้เล่นเเดนกลางของแมนฯยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำอดีตต้นสังกัดเก่าควรเลือกใครเสริมแดนกลาง


โจนาธาน กรีนนิ่ง อดีตผู้เล่นกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นที่ แมนฯยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดที่เคยร่วมงานด้วย กำลังมีข่าวตามจีบ แจ็ค กรีลิช กัปตันที่แอสตันวิลล่า และ เจมส์ แมดดิสัน เพลเมกเกอร์ของ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล
อดีตนักเตะกองกลางของปีศาจแดง เคยค้าแข้งในช่วงปี 1998-2001 ยุคที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์กุมบังเหียนนั้น มีความเห็นว่า
“ปีศาจแดงมีข่าวว่าจะดึง กรีลิช และ แมดดิสัน ส่วนตัวผมแล้ว ผมชอบ แจ็ค กรีลิช มาก กว่า เขามีความแตกต่างออกไปอยู่บ้าง เขาสามารถพาบอลหนีคู่แข่งไปกับบอลได้ดี และสามารถจ่ายแทงทะลุช่อง”  M88
“ส่วนเพลเมกเกอร์ของ เลสเตอร์ซิตี้นั้น เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เทคนิคชั้นยอด สามารถสร้างสรรค์โอกาส ผ่านบอลเยี่ยมทั้งสั้นและยาว รวมทั้งมีความยอดเยี่ยมในการเล่นลูกตั้งเตะ”
โจนาธาน กรีนนิ่ง ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า”อีกอย่างที่ผมชอบเขาน่ะ ความมุ่งมั่น ไม่ชอบความพ่ายแพ้ คุณสามารถสังเกตเห็นได้จากเกมการเล่นของเขา แต่ในขณะที่ แมดดิสัน ยังเล่นเหมือนกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อีกด้วย ผมเชื่อ กรีลิช จะนำความแตกต่างบางอย่างมาให้ เขาสามารถหาพื้นที่ พาบอลหนีคู่แข่ง และหลบผู้เล่น 2-3 คนได้ในการเคลื่อนที่ครั้งเดียว” UFABET ทางเข้า
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น