วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนดึงตำนานรับตำแหน่งทูต

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ โดยบอร์ดบริหาร มีแผนวาง เอริก คันโตน่า มาเป็นทูตของทีม


แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะเอา เอริก คันโตน่า มาเป็นทูตของทีม โดยตอนนี้ตำนานหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รับงานทูตกับทีมอยู่แล้ว อย่างเช่น ไบรอัน ร็อบสัน และ เดนิส เออร์วิน เป็นต้น ดูบอลสด
บรรดาบอร์ดบริหารของ ปีศาจแดง กำลังหารือเรื่องพิจารณา เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของทีมมารับบททูตของพวกเขา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี  หนังใหม่
ตำนานหมายเลข 7 ของปีศาจแดงที่ชื่อ “คันโตน่า” ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่ช่วยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าสู่ยุครุ่งเรืองได้ หลังจากมีอิทธิพลกับเพื่อนร่วมทีมทั้งในและนอกสนาม ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็มักจะให้สัมภาษณ์เชิงรัก “ปีศาจแดง” อยู่เสมอ แต่เขาก็ไม่ได้รับหน้าที่ทูตของทีม ต่างกับตำนานบางคนอย่างเช่น ไบรอัน ร็อบสัน และ เดนิส เออร์วิน เป็นต้น  บอลต่ำสูง
ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าการที่ดึง คันโตน่า มาเป็นทูตอย่างเป็นทางการได้นั้น จะช่วยทำให้พวกเขาซื้อใจ “เร้ด อาร์มี่” ได้ในระดับหนึ่ง หลังจากที่ผ่านมาแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจในบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันมากๆ โดยพวกเขามองว่าคนใหญ่คนโตของทีมวางนโยบายบริหารได้ไม่ดีจนทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร sbobetca
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น