วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

วาเนสซ่า มาร์ตินส์ เผย สามี อาจย้ายหนี เชลซี หลังจบซีซั่น

วาเนสซ่า มาร์ตินส์ ยอดรักยอดดวงใจของ วิลเลี่ยน ออกมาเผย สามี มีแผนชิ่ง เชลซี หลังจบฤดูกาล


วาเนสซ่า มาร์ตินส์ ยอดรักยอดดวงใจของ วิลเลี่ยน นักเตะคนสำคัญของ “สิงห์บลู” เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกเป็นนัยว่าสามีสุดที่รักของเธอเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว medium.com
ปีกหัวฟูทีมชาติบราซิล ฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นกำลังหลักให้กับ เชลซี ตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 แต่เขาก็จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งจนถึงตอนนี้แข้งวัย 31 ปีก็ยังไม่ตกลงต่อสัญญากับทีมสักที โดยว่ากันว่า เชลซี ให้สัญญาเขา 2 ปี แต่เจ้าตัวอยากได้สัญญาที่มีระยะเวลาถึง 3 ปี ดูบอลสด
ก่อนเกมล่าสุดที่เชลซีชนะเอฟเวอร์ตัน ภรรยาสุดที่รักของวิลเลี่ยน อัพโหลดคลิปในช่วงที่กำลังเดินทางไปชมการแข่งขันลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยที่เธอพูดขึ้นมาว่า “กำลังจะไปชมเกมการแข่งขัน แต่มันทำใจได้ยากมาก มันเหลืออีกเพียงไม่กี่วันแล้ว อย่างไรก็ตาม พระผู้เป็นเจ้าก็ทรงวิเศษมากๆ มันกำลังจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น” หนังใหม่
แล้วเธอก็หันไปคุยกับลูกสาว โดยถามลูกสาวด้วยว่าชอบกรุงลอนดอนรึเปล่า ซึ่งหนูน้อยก็ตอบกลับมาว่า “ชอบค่ะ” โดยล่าสุด มาร์ตินส์ ถึงขั้นปิดแอคเคาท์ อินสตาแกรม ของตัวเองไปแล้ว ภายหลังคลิปนี้มันถูกพูดถึงหนักพอตัว
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า คือทีมที่มีข่าวกับ วิลเลี่ยน มากที่สุด แต่เมื่อเดือนที่แล้วก็มีข่าวลือว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้เขาไปร่วมทัพเหมือนกัน เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งเลือดแซมบ้ามากๆ sexybacara
เรียบเรียงโดย>>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น