วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ยิ้มแป้นหลังผลตรวจเป็นลบ

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ผู้เล่นคนสำคัญของ เรือใบสีฟ้า ยิ้มออกหลังผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นลบ

แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แข้งหนุ่มผิวสีชาวฝรั่งเศสของ เรือใบสีฟ้า ออกมากล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่มีเข้ามาพร้อมยืนยันว่าคนที่อยู่รอบตัวมีผลตรวจเชื่อโควิด-19 เป็นลบ หลังจากที่ ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการที่คนในครอบครัวมีอาการป่วยที่อาจจะเข้าข่ายกับการติดเชื้อตัวดังกล่าว โดย แข้งเลือดน้ำหอมต้องเก็บตัวอยู่ในที่พักเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน ดูบอลสด
นักเตะชาวฝรั่งเศสได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าโดยโพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ว่าเขากักตัวเองอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมอัพเดทข่าวคราวของตัวเองและกระตุ้นให้ผู้ที่ติดตามปฏิบัติตามคำแนะนำของ องค์การอนามัยโลก (WHO) บอลโอเวอร์
“สำหรับผม ก่อนอื่นต้องขอบคุณสำหรับข้อความกำลังใจหลังจากข่าวเรื่องที่ผมต้องกักตัว ผมเชิญชวนให้พวกคุณทำตามคำแนะนำที่มาจาก องค์การอนามัยโลก เพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจายของไวรัสให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และกลับมาเป็นปกติดังเดิม” หนังใหม่
“ผมตั้งหน้าตั้งตารอผลตรวจ และผลการตรวจของคนรอบตัวผมออกมาแล้วนั่นคือมีผลเป็นลบ แต่สิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องรับผิดชอบท่ามกลางช่วงเวลาที่อ่อนไหวนี้เพื่อปกป้องตัวคุณเอง และเหนือสิ่งอื่นใดก็เพื่อปกป้องความอ่อนแอที่จะเผชิญกับโรคระบาด” sbobetca
เรียบเรียงโดย>>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น