วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

โรเมลู ลูกากู เปิดใจสาเหตุที่ซบอินเตอร์มิลาน

โรเมลู ลูกากู อตีดศูนย์หน้าดาวยิง ของปีศาจแดง ออกมาเปิดใจสาเหตุที่แท้จริงที่ลา “ผีแดง” มาซบ “งูใหญ่” เมืองมิลาน


โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยี่ยมของทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด โดยถึงขั้นชม โซลชา ว่าเป็นสุภาพบุรุษเลย ดูบอลสด
อดีตกองหน้าร่างยักษ์ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงกับทีม มากเท่าไหร่ในช่วงที่ โซลชา กุมบังเหียน “ปีศาจแดง” จนทำให้มีข่าวลือว่าเขาไม่พอใจในตัว โซลชา อย่างมาก โดยดาวเตะชาวเบลเยียมก็ได้ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นทำไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ
เขาเปิดใจว่า”ผู้จัดการทีมอยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่ผมบอกกับเขาไปว่าทุกอย่างมันจบลงแล้ว ผมไม่มีแรงขับเคลื่อนที่จะเล่นกับทีมต่อไปอีกแล้ว ที่จริงต้องให้เครดิตกับเขาอย่างมากด้วยซ้ำ เพราะเขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ และเขาช่วยทำให้ผมได้ย้ายทีม” หนังใหม่
และสาเหตุที่ทำให้เขาเลือกย้ายออกจากถิ่น โอลแทร็ฟฟอร์ดนั้น เป็นเพราะตนไม่เหลือแรงจูงใจที่จะเล่นกับทีมต่อไปอีกเท่านั้น “ในอาชีพการเล่นของแต่ละคนน่ะ ทุกคนสามารถมีฤดูกาลที่แย่ๆ 1 ฤดูกาลได้กันทั้งนั้น ซึ่งสำหรับผมน่ะมันก็แค่ทุกอย่าง มันจบลงแล้ว คุณคงรู้ดีว่าเบื้องหลังมันเกิดอะไรขึ้น มันจบลงแล้ว สำหรับผมทุกอย่างมันจบลงเป็นที่เรียบร้อย”  ufabet777
กองหน้าชาวเบลเยี่ยมยังทิ้งท้ายอีกด้วยว่า”มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผมที่ผมต้องทำการตัดสินใจว่าตัวเองควรจะต้องไปเล่นที่ไหน, ที่ไหนที่ผมจะสามารถเรียนรู้ด้านอื่นๆ เกี่ยวกับเกมการเล่นของตัวเองได้ และที่ไหนที่ผมจะได้ทำงานร่วมกับคนที่อยากร่วมงานกับผมเหมือนกัน” sbobetca
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น