วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลีกเดียว

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องของทีมเจ้าบุญทุ่มแห่งสเปน ออกมาเผย สโมสรที่เขาจะไปต้องอยู่ในลีกเมืองผู้ดีเท่านั้น


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นักเตะกองกลางของทีม เจ้าบุญทุ่งแห่งแดนกระทิงดุ บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวนั้น อยากย้ายไปเล่นให้กับทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาล 2019-20 สนใจที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยอยากได้เขาต้องหมดลุ้นไปในตัว  ดูดวง
เพลเมกเกอร์เลือดแซมบ้า ที่ออกจารังลิเวอร์พูล ไปซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวแบบรวมเงื่อนไขต่างๆ 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,680 ล้านบาท) แต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดเหมือนตอนอยู่กับทัพหงส์แดงได้ จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
ในสัญญายืมตัวที่มีกับบาเยิร์น ได้มีเงื่อนไขซื้อขาด ตัวนักเตะที่ราคา 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้มันมีแนวโน้มสูงที่ “เสือใต้” จะไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก เพราะเชื่อกันว่าต่อให้เขากลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เจ้าตัวก็น่าจะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้อยู่ดี
UFABET ทางเข้า ตลอดระยะเวลาที่ตัวนักเตะมีอนาคตไม่แน่นอนกับ บาร์เซโลน่า ยังมีสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อินเตอร์ มิลาน คือทีมในกลุ่มที่เคยมีข่าวว่าให้ความสนใจในตัว คูตินโญ่ แต่ทีมในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีที่มีรายงานว่าเล็งเขาเอาไว้ก็มี เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ราคาบอลดูยังไง
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น