วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

ติโม่ แวร์เนอร์ เปิดใจ ไม่ปิดโอกาสหาก ปีศาจแดงตามจีบ

ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงชาวเยอรมัน โปรยยาหอม ไม่ปิดกั้นอนาคตตนเอง หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจ

ติโม่ แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวอันตรายของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เวลานี้ตัวเขายังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง ซึ่งนั่นก็รวมถึงการเปิดโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมสามสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด medium.com
ดาวยิงเลือดเยอรมัน จัดได้ว่าเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้ ซึ่งถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับ “หงส์แดง” มากที่สุด แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการย้ายไปที่อื่นเช่นกัน รวมถึงการตัดสินใจอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปด้วย  ดูบอลสด
สำหรับมุมมองนักฟุตบอลอาชีพ มันก็มีองค์ประกอบอยู่สองอย่างคือ ufabet777
1.)ถ้าเลือกที่จะย้ายการย้ายไปร่วมทีมอย่าง หงส์แดง หรือ เรือใบสีฟ้า ทั้ง2สโมสรนี้เป็นทีมใหญ่และที่ดีมาก ประกอบกับมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมด้วย แต่ประเด็นที่ต้องคิดหนักคือ คุณแน่ใจแล้วใช่มั้ยที่จะไปร่วมทีมแบบนั้นจริงๆ เพราะสถานการณ์ในทีมมันก็ยากมากๆ สำหรับนักเตะแต่ละคนอยู่แล้ว ทั้งเรื่องความขยัน และฟอร์มการเล่น เพื่อสอดแทรกตัวจริง นี้คือสิ่งที่ต้องตระหนัก หนังใหม่
2.)การเลือกย้ายไปทีมที่ต้องการจุดเปลี่ยนสำคัญ พวกเขาอาจจะได้แชมป์มาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่สามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้ ซึ่งปีศาจแดง คือหนึ่งในทีมเหล่านั้น ดังนั้นในช่วงเวลาแบบนี้ของอาชีพนักเตะ ผมจำเป็นต้องถามตัวเองว่า ผมอยากจะไปอยู่กับทีมใหม่, สร้างสิ่งใหม่ๆ ขึ้นมา หรือจะอยู่ทีมเดิม และสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับทีม
เรียบเรียงโดย>>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น