วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

ปีศาจแดง บุกโหดถล่มยับ กับปัจจัยสำคัญหนุนชนะ

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม แอลเอเอสเค ลินซ์ ยับเยิน ในศึกยูโรป้าลีก นัดแรก กับปัจจัยสำคัญที่หนุนให้ชนะ


ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องออกไปเยือนทีม LASK ลินซ์ ยอดทีมแห่งออสเตรีย ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีม สุดท้ายนัดเเรก somkidber1
ผลการแข่งขัน 0 – 5 นี้ต้องบอกได้เลยว่า “ผีแดง” ยื่นเท้าข้างนึงเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปแล้ว เพราะการบุกไปยิงถึง 5 ประตูซึ่งทำให้ทีมได้อะเวย์โกลด้วย เป็นงานที่ยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา หรืองมเข็มในมหาสมุทรสำหรับ ลินซ์ ที่จะพลิกนรกในแมตช์ 2 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูบอลสด
ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ผีแดงกลับมาเป็นทีมน่าเกรงขามอีกครั้ง มีหลายๆองค์ประกอบกันดังเช่นดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายเข้ามา ยังคงสร้างผลงานดีมีคุณภาพให้กับ “ปีศาจแดง” อย่างต่อเนื่อง โดยต้องยอมรับว่าเขาเป็นนักเตะที่ส่งผลดีอย่างยิ่งให้กับทีม โดยเป็นผู้เล่นที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกและมีวิสัยทัศน์ในการเล่นที่ชาญฉลาด รวมทั้งผ่านบอลได้อย่างเฉียบคม หนังใหม่
การเซ็นสัญญาคว้าตัว อิกาโล่ มาร่วมทีมแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นการดึงนักเตะที่แฟนบอล “ผีแดง” แทบทุกคนต้องเกาหัว เพราะนี่คือผู้เล่นที่ถือว่าโคตรโนเนม และอายุก็ปาเข้าไปเลยหลักสามแล้ว แต่เจ้าตัวก็ได้พิสูจน์ศักยภาพของเขาให้สาวก “เร้ดส์ อาร์มี่” ได้เห็นเต็มสองตาแล้วว่า จากลูกยิงที่ทำได้ ตั้งแต่ย้ายเข้ามา
การที่กองหลัง ไบยี่ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ ถือเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ เพราะ โซลชา เลือก ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ลงสนามคู่กับ แม็กไกวร์ และก็ไม่ผิดหวัง แต่ก็ใช่ว่า โซลชา จะเมิน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เพราะ กองหลังทีมชาติสวีเดน ยังคงได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงมากกว่า ไบยี่ dafabet ฟรี300
นักเตะเยาวชนอย่าง เจมส์ กับ กรีนวู้ด มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ในเกมนี้ ขณะที่ ชอง ก็โชว์ผลงานสุดยอดเช่นกันโดยเฉพาะจังหวะที่ส่งบอลให้ กรีนวู้ด จบสกอร์อย่างเฉียบคม แสดงให้เห็นถึงการประสานงานแบบเข้าขารู้ใจ ต้องบอกว่าตอนนี้เหล่าแข้งวัยกระเต๊าะของ แมนฯ ยูฯ ทำให้แฟนบอลของพวกเขาเริ่มเห็นแสงเงาของ “คลาส ออฟ 92” มากขึ้นเรื่อยๆ
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น