วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน มิดฟิลด์คนสำคัญ พร้อมล้างตา แอต.มาดริด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ออกมาแจ้งมิดฟิลด์คนสำคัญ พร้อมล้างตา แอต.มาดริด นัดที่ 2 ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายทัพใหญ่ทีมหงส์แดง แชมป์เก่ารายการนี้ ออกคอนเฟิร์มแล้วว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมชาวอังกฤษ กลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว และมีโอกาสลงช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนาม แอนฟิลด์  medium.com
นักเตะกองกลางทีมชาตอังกฤษ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมนัดแรก ที่ หงส์แดง ออกไปเยือนแล้วพ่ายต่อทัพตราหมี 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดย 4 เกมหลัง ที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามนั้นทำให้ทีมพ่ายแพ้ไปถึง 2 เกม เลยทีเดียว ดูบอลสด
กุนซือชาวเยอรมันยังให้สัมภาษณ์กับสื่อในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า “กัปตันทีมเฮนเดอร์สัน พร้อมลงสนามแล้ว แต่เราจะส่งเขาลงสนามหรือเปล่านั้น ผมยังไม่ทราบ หรือบางทีผมอาจรู้ แล้วไม่พูดก็เป็นได้”
ด้าน แบ็กซ้ายตัวเก่ง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน พร้อมคัมแบ็คลงสนามอีกครั้ง หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีม “หงส์แดง” ที่ชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะสภาพร่างกายไม่ฟิต หนังใหม่
ขณะที่ด้านผู้รักษาประตูอลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิล ที่บาดเจ็บสะโพกนั้น คล็อปป์ยืนยันว่า จะไม่ได้ลงเจอ ตราหมี แน่นอน และอาจจะพลาดเกมเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค ในวันจันทร์ที่ 16 มี.ค.นี้ ด้วย วิธีคิดเงินบอลสเต็ป
เรียบเรียงโดย>>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น