วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

อาร์แซน เวนเกอร์ เผยความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เชน่อล ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัว เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ


อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตและตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นโดยสนับสนุนให้ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นกันให้จบฤดูกาล 2019-20 หลังจากตอนนี้ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีกำลังพักการแข่งขันจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ในเวลานี้ ดูบอลสด
บรรดาบอร์ดบริหารของพรีเมียร์ลีก ร่วมกับตัวแทนของสมาชิก 20 สโมสรในลีกได้ทำการประชุมวาระฉุกเฉินกันเมื่อวันพฤฟัสบดีที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อหารือว่าจะเอายังไงกับซีซั่นนี้ดี หลังจากมีการกลัวกันว่ามันอาจจะแข่งกันให้จบไม่ได้จนอาจจะถึงขั้นมีการโมฆะ ซึ่งสุดท้ายมันก็มีมติให้พักการแข่งขันเพิ่มจากเดิมถึงต้นเดือนเมษายนนี้ ไปเป็นจนถึงวันที่ 30 เมษายน หนังใหม่
อดีตตำนานผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กล่าวว่า”ผมเชื่อว่า การเล่นให้จบฤดูกาลถือเป็นภารกิจหลักของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ผมเชื่อว่ามันอาจจะทำให้ฤดูกาลนี้ต้องเล่นกันไปจนจบเดือนมิถุนายน แต่พวกเขาก็จำเป็นต้องทำอย่างนั้นให้ได้ มันเป็นวิถีชีวิตแบบใหม่ และเราต้องปรับตัวให้ได้ ” ufabet 666
และเหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรกที่ผมเจอกับสถานการณ์แบบนี้ เราเคยเลื่อนการแข่งขันเพราะเหตุผลด้านสภาพอากาศ แต่หนนี้สาเหตุมันรุนแรงกว่าเยอะ และเราก็ตระหนักว่าถึงแม้ฟุตบอลจะเป็นเป้าหมายหลักในชีวิตของเรา แต่เราก็คิดทันทีว่ามันมีเรื่องที่สำคัญกว่านั้นเหมือนกัน  sbobetca
เรียบเรียงโดย>>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น