วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสอย เลอมาร์ จากรังตราหมี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ หวังสอย โตมาส์ เลอมาร์ นักเตะ ทีม แอตแลนติโก้ มาดริด หลังจบฤดูกาล


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะคว้าตัว โตมาส์ เลอมาร์ ปีกสารพัดประโยชน์ชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลีกสเปน ดูบอลสด
โซลชา กุนซือใหญ่ชาวนอร์เวย์ ของทัพ ปีศาจแดง จำเป็นต้องทำการเสริมทัพอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งกว่าเดิม หลังจากตอนนี้ขุมกำลังโดยรวมของพวกเขายังไม่ดีเท่าไหร่ โดยถึงแม้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำผลงานได้สุดยอด แต่มันก็มีการกลัวกันว่าถ้าเขาเจ็บแล้วเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะกลับไปย่ำแย่อีกครั้ง วิธีคิดเงินบอลสเต็ป
นอกจากจะมีข่าวกับ เจดอน ซานโช่ แล้ว ปีศาจแดงถึงขั้นเจรจากับเอเยนต์ของ เลอมาร์ ไปบ้างแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยดาวเตะวัย 24 ปีก็ต้องการย้ายออกจากทีมเช่นกัน เพราะมองว่าสไตล์การเล่นของ “ตราหมี” ไม่เข้ากับตัวเอง และจนถึงตอนนี้เขาก็ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมด้วย หนังใหม่
นอกจากทีมแมนฯ ยูไนเต็ด แล้วยังมีทีมลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล ก็เคยคิดที่จะเซ็นสัญญากับ ตัวนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายเขาจะไปซบ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร ในปี 2018 อย่างไรก็ตาม การที่ เลอมาร์ ยังเหลือสัญญากับ แอต. มาดริด ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ทำให้เขาน่าจะมีค่าตัวสูงในระดับหนึ่ง sbobetca
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น