วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

คาริอุส เอาไงดี!! กับอนาคตที่ยังไม่ชัดเจน

คาริอุส เอาไงดี!! กับอนาคตที่ยังไม่ชัดเจน



คาริอุส เอาไงดี!! ผู้เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีมลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันไปเล่นกับ เบซิคตัส ด้วยสัญญายืมตัวนั้น กล่าวว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด
หลังจากที่หงส์แดงปล่อยให้เบซิคตัส ยืมตัวไปใช้งานด้วยสัญญา 2 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 หลังจากที่เขาเล่นผิดพลาดในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2017-18 และส่งผลให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือว่าเขาเตรียมที่จะต้องบอกลาทีมแบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้เหมือนกัน
ตัวนักเตะออกมาเผยว่า”ผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับข่าวลืออะไรทั้งนั้น ตอนนี้ผมมีสัญญากับลิเวอร์พูล จนถึงปี 2022 ตอนนี้่ผมแค่มีสมาธิอยู่กับฤดูกาลนี้กับการเล่นที่ เบซิคตัส มันยังเร็วเกินไปมากที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่มีใครรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นจากปัญหาของเชื้อไวรัสโคโรน่า”
ก่อนจากอดีตนายด่านหงส์แดงยังกล่าวอีกด้วยว่า”ตัวผมส่งข้อความคุยกับโค้ชผู้รักษาประตูจอห์น อัชเตอร์เบิร์ก เขาเป็นคนแรกที่ผมจะติดต่อด้วย แต่พักหลังมานี้ผมก็ส่งข้อความคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่บ้างเหมือนกัน ผมได้ติดต่อกับทุกคนนั่นแหละ ผมไม่เคยห่างเหินจากการติดต่อกับใครเลย”
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

1 ความคิดเห็น: