วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

หงส์แดง กินแห้ว!! หลังสนใจดาวรุ่งในลีกฮอลแลนด์ แต่อกหัก

หงส์แดง กินแห้ว!! หลังสนใจดาวรุ่งในลีกฮอลแลนด์ แต่อกหัก

หงส์แดง กินแห้ว!! เลโอนิด สลุตกี้ ผู้จัดการทีมวิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมฟุตบอลในลีกฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูลเคยตามให้ความสนใจตัวนักเตะ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โดนปฎิเสธเพราะเจ้าตัวต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป >> w88 <<
ดาวรุ่งชาวนอร์เวย์เคยได้รับการยกย่องให้เป็นดาวรุ่งพรสวรรค์สูงแห่งวงการลูกหนังตอนย้ายมาอยู่กับราชันชุดขาว ในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น แต่ไม่สามารถแย่งตัวจริง ทำให้โดนส่งไปเล่นให้ วิเทสส์ ยืมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และโซเซียดาด ในฤดูกาลนี้ >> แทงหวยออนไลน์ <<
อดีตผู้จัดการทีมวิเทสส์ อาร์เน่มที่เวลานี้ไปคุม รูบิน คาซาน เผยว่า “ช่วงเวลาของโอเดการ์ด ที่ วิเทสส์ มีความสำคัญอย่างมาก เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดใน เอเรดิวิซี่ และได้รับข้อเสนอมากมาย ไม่ใช่แค่จากโซเซียดาด เท่านั้น แต่ยังมีมาจาก “เดอะค็อปป์” และ อาแจ็กซ์ ด้วย”
เลโอนิด สลุตกี้ยังกล่าวอีกด้วยว่า”ผมมั่นใจว่าเจ้าหนูนักเตะดาวรุ่งมากความสามารถ พร้อมแล้วที่จะกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในเวลานี้ ตอนที่ผมเห็นเขาเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ในเกมที่ เบร์นาเบว ผมก็มั่นใจแล้วว่า เขามีคุณภาพพร้อมไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แล้ว”  >> ufabet <<
สนับสนุนโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น