วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตนักเตะลิเวอร์พูลติดเชื้อไวรัสมรณะ

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะลิเวอร์พูลติดเชื้อไวรัสมรณะ


เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานสุดยอดผู้เล่นและผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับผลการตรวจเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก ระหว่างพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากการยืนยันของครอบครัว “คิง เคนนี่” เมื่อวันศุกร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา >> w88 <<
ตำนานผู้เล่นหงส์แดง ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน เพื่อรับการฉีดยาปฏิชีวนะทางหลอดเลือดดำ หลังจากที่รู้สึกไม่สบายตัว และผลการตรวจล่าสุดคอนเฟิร์มว่า ดัลกลิช ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และถึงแม้ไม่มีการแสดงอาการเจ็บป่วยใดๆ แต่ตำนานแห่งถิ่น แอนฟิลด์ วัย 69 ปี ยังจะต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไป >> แทงหวยออนไลน์ <<
เซอร์ เคนนี่เลือกที่จะแยกตัวเองจากคนอื่นๆ เป็นเวลานานกว่าคำแนะนำด้วยความสมัครใจ พร้อมกับครอบครัวของเขา ซึ่งเขาก็ได้ขอร้องให้ทุกคนปฏิบัติตามคำสั่งของรัฐบาล และทำตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญตลอดช่วงหลายวันและหลายสัปดาห์ข้างหน้า
ล่าสุดทางครอบครัว ดัลกลิช ได้ออกมาเผยว่า”เซอร์ เคนนี่ อยากจะให้ทีมงานได้มีพื้นที่ในการทำงานในช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับพวกเขา และเคารพความเป็นส่วนตัวของครอบครัวของเขา เขาหวังที่จะได้กลับบ้านเร็วๆ นี้ ซึ่งเราจะอัพเดตสถานการณ์เพิ่มเติมเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสม”  >> ufabet <<
สนับสนุนโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น