วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

ศึกแดงเดือด แย่งนักเตะ! “หงส์”ร่วมวง”ผี”ล่าหอกนอร์เวย์

ศึกแดงเดือด แย่งนักเตะ! “หงส์แดง”ร่วมวง”ผีแดง” ล่าตัวหัวหอกชาวนอร์เวย์ ของคริสตัลพาเลซ


ศึกแดงเดือด แย่งนักเตะ! ลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ กองหน้าร่างใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ ที่ฤดูกาลนี้ฟอร์มร้อนแรงกับการเล่นให้ แทร็บซอนสปอร์ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ยืมตัว
อเล็กซานเดอร์ ดาวยิงชาวนอร์เวย์ ที่ย้ายจากทีม มิดทิลแลนด์ มาร่วมทีมคริสตัลพาเลซ ทีมในระดับพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่น 20 นัด ก่อนถูกส่งตัวให้ เกงค์ สโมสรในลีกเบลเยียม ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2018/19 และทำได้ 5 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด
มาในซีซั่นนี้เจ้าตัวยังถูกปล่อยตัวให้ สโมสรแทร็บซอนสปอร์ ทีมดังในลีกแดนไก่งวงยืมใช้งาน และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด หลังซัลโวไปแล้วถึง 25 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 39 นัด จนมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้งราชันชุดขาว และ ปีศาจแดง
มีข่าวหลายกระแสออกมาเผยว่า “เดอะค็อปป์” เป็นอีกสโมสรที่อยากได้ตัว หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 24 ปี และกำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ซอร์ลอธ มีสัญญากับ พาเลซ ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 โดยที่ แทร็บซอนสปอร์ ถือออปชั่นซื้อขาดหลังจบซีซั่นนี้ที่ราคา 5.35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 219.35 ล้านบาท)
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น