วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563

คล็อปป์ เผย ดีใจที่สุดหลังไม่ได้เจอหน้าลูกทีมอยู่พร้อมเพรียงกันนาน

คล็อปป์ เผย ดีใจที่สุดหลังไม่ได้เจอหน้าลูกทีมอยู่พร้อมเพรียงกันนาน



คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เปิดปากเองว่าสุดแสนเจ็บปวดที่ไม่ได้เจอหน้าลูกทีมแบบตัวเป็นๆ มานานแล้ว พร้อมเผย ตนอยากอยู่ใกล้กับลูกทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ >> แทงหวยออนไลน์ <<
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัส จึงทำให้ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว เพื่อทำตามคำแนะนำของรัฐบาลที่ให้แต่ละคนพยายามอยู่ที่บ้านให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
ล่าสุดที่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของหงส์แดงได้นำทีมลงซ้อมที่เมลวู้ด สนามซ้อมของทีมนั้น มันก็กินเวลาถึง 4สัปดาห์เข้าไปแล้ว โดยทุกวันนี้กุนซือชาวเยอรมันทำได้เพียงตรวจตราการซ้อมของลูกทีมผ่านโปรแกรม ซูม เท่านั้น
อดีตกุนซือที่เคยคุมทีมดอร์ทมุน ออกมากล่าวว่า”คุณอยากอยู่ร่วมกับพวกเขา คุณอยากมีพวกเขาอยู่ใกล้ๆ คุณอยากอยู่ใกล้กับพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การซ้อมหรือคุยกันผ่านวิดีโอ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คนใกล้ชิดกันมากที่สุดในช่วงนี้ นอกเหนือจากการส่งข้อความกับพวกเขาแล้วถามว่า เป็นยังไงบ้างน่ะ ดังนั้นผมเลยมีความสุขกับการทำอะไรแบบนี้มากๆ”
ก่อนจากยังทิ้งท้ายอีกด้วยว่า”ยิ่งมันกินเวลานานเท่าไหร่มันก็ยิ่งเลวร้ายมากขึ้นเท่านั้น ผมยอมทำเรื่องต่างๆ ตามคำแนะนำแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม แต่ยิ่งคุณไม่ได้เจอคนที่คุณชอบนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้คุณเจ็บปวดมากขึ้นเท่านั้น นั่นคือสถานการณ์ที่เราเจออยู่ในตอนนี้”
สนับสนุนโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น