วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

พรีเมียร์ลีก มีโอกาสกลับมาเตะกันสูง เพราะไร้ผู้ติดเชื้อเพิ่ม

พรีเมียร์ลีก มีโอกาสกลับมาเตะกันสูง เพราะไร้ผู้ติดเชื้อเพิ่ม


พรีเมียร์ลีก ไม่น่าจะมีปัญหาแล้ว สำหรับการรีสตาร์ทซีซั่นของศึก เพราะล่าสุดไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” เพิ่ม แถมมีสัญญาณที่ดีมาตลอดในการตรวจหาเชื้อสามรอบหลังสุด

พรีเมียร์ลีกออกแถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่าไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19″ เพิ่มหลังจากที่มีการตรวจหาเชื้อบรรดาผู้เล่นและบุคลากรต่างๆ รอบล่าสุดจำนวน 1,195 คน

การตรวจหาเชื้อรอบล่าสุดนี้มีขึ้นระหว่าง วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายนและวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน ซึ่งเท่ากับว่าตอนนี้ พรีเมียร์ลีกมีการตรวจหาเชื้อไวรัส”โควิด-19” กันมาแล้วหกรอบ จำนวน 6,274 คน และมีแค่ 13 รายเท่านั้น ที่มีผลออกมาเป็นบวก หรือคิดเป็น 0.2% โดยเฉพาะสามรอบหลังสุดนั้น พบเคสผู้ติดเชื้อแค่รายเดียว

เรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวดีสำหรับคอลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ที่เตรียมรีสตาร์ทซีซั่นในวันพุธที่ 17 มิถุนายน ซึ่งมีเตะสองคู่(เกมตกค้าง) คือแอสตัน วิลล่า พบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบอาร์เซน่อล

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

1 ความคิดเห็น:

  1. วิธีใช้ spaceplus 888 ควาสำหรับครอบครัวที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด การใช้งาน spaceplus 888 PG SLOT รวดเร็วเป็นทางเลือกที่ดีเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ตอบลบ