วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เปเรยร่า เผยในชีวิตอยากเล่นให้”ซานโตส”สักครั้งก่อนแขวนสตั๊ด

เปเรยร่า เผยในชีวิตอยากเล่นให้”ซานโตส”สักครั้งก่อนแขวนสตั๊ด



เปเรยร่า กองกลางจอมขยันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจ อยากเล่นให้กับทีมโปรดอย่าง ซานโตส ทีมดังในลีกบ้านเกิดสักครั้ง แต่ระบุชัดยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้แน่นอน สำหรับฤดูกาลนี้ เปเรยร่า ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง โดยลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” รวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 2 ประตู

กองกลางเลือดแซมบ้าของปีศาจแดง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนมีความฝันที่จะเล่นให้กับสโมสรซานโตส สโมสรดังในลีกบราซิล สักครั้งก่อนปิดฉากอาชีพนักฟุตบอล

เปเรยร่าถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ”ซานโตส”และขณะเดียวกันเมื่อเร็วๆ นี้ โชเซ่ คาร์ลอส เปเรส ประธานสโมสร ซานโตส ก็เผยว่า อยากจะได้ตัว ดาวเตะวัย 24 ปี มาร่วมทีม

เจ้าตัวยังออกมาให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า”ทุกคนในครอบครัวของผมมาจากซานโตส และผมก็ดูทีมนี้เล่นมาตั้งแต่เด็ก พอผมได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพ ผมก็มีความฝันมาตลอดที่จะได้เล่นให้กับ ซานโตส แต่ตอนนั้นผมได้ย้ายมายัง แมนเชสเตอร์ แทน พอผมอายุมากขึ้น ทุกคนก็มาถามผมว่า ทำไมไม่อยากเล่นให้ ซานโตส บ้างเหรอคือผมอยากเล่นแน่นอน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ ผมอยากเล่นฟุตบอลในยุโรปก่อน จากนั้นค่อยไป”

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

สนับสนุนโดย >>> 7m | บ้านผลบอล |  ufabet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น